หลักสูตรออนไลน์ของ RSG แจ้งเตือนพนักงานถึงอันตรายของปัญหาการพนัน

กฎหมายบังคับบังคับใช้การฝึกอบรมความรับผิดชอบด้านการพนัน (RSG) สำหรับพนักงานทุกคนที่ทำงานในสถานที่เล่นเกมที่ได้รับใบอนุญาตในรัฐควีนส์แลนด์ การฝึกอบรมออนไลน์ของ RSG ช่วยให้นักเรียนมีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดนี้ และที่สำคัญกว่านั้นคือฝึกนักเรียนให้มองเห็นและต่อสู้กับสัญญาณของปัญหาการพนัน

มีสัญญาณอะไรบ้างที่แสดงว่าการพนันได้เปลี่ยนจากแหล่งความบันเทิงมาเป็นการเสพติด? มีเบาะแสหลายประการ การพนันเพื่อเอาคืนความสูญเสียเป็นกลยุทธ์ทั่วไปของผู้ติดยา แม้ว่าจะไม่มีเหตุผล แต่นักพนันผู้มีปัญหาก็เชื่ออย่างแท้จริงว่าชัยชนะครั้งใหญ่เพียงครั้งเดียวคือทั้งหมดที่จำเป็นในการล้างหนี้การพนันและนำชีวิตกลับมาสู่เส้นทางเดิม สัญญาณอีกประการหนึ่งที่ควรระวังคือคนที่หงุดหงิดหากไม่สามารถเล่นการพนันได้ เมื่อภาระหน้าที่ของครอบครัว สังคม หรือสุขภาพอื่นๆ ทำให้นักพนันรู้สึกเบื่อหน่ายในเวลาที่เขาหรือเธออยู่ห่างจากสถานที่เล่นเกม ปัญหาก็จะเกิดขึ้นทันที เมื่อของใช้ในครัวเรือนและทรัพย์สินถูกจำนำหรือขายเพื่อเอาเงินไปเล่นการพนันหรือเป็นตั๋วเงินเพราะเงินเดือนไปที่บ้านเกมก็ถึงเวลาขอความช่วยเหลือ เงินรางวัล (และความสูญเสีย) ที่ซ่อนอยู่บ่งบอกถึงปัญหาร้ายแรงเช่นเดียวกับการขโมยหรือยืมเงินเพื่อเล่นการพนัน การฝึกอบรมออนไลน์ของ RSG สอนให้นักเรียนมองหาสัญญาณและส่งต่อไปยังเจ้าหน้าที่ประสานงานลูกค้า (CLO)

การฝึกอบรมในห้องเรียน RSG ออนไลน์และ RSG ได้รับคำสั่งเนื่องจากปัญหาการพนันส่งผลกระทบมากกว่าตัวบุคคล ปัญหาการพนันมีผลกระทบเชิงลบอย่างมากต่อครอบครัว เพื่อน และที่ทำงานของผู้ติดการพนัน สมาชิกในครอบครัวอาจถูกบังคับให้ซ่อนเงินและของมีค่าไม่ให้ผู้ติดยา หรืออาจพบว่าตัวเองอยู่โดยไม่ได้รับการดูแลอย่างเหมาะสม (อาหาร ที่พักพิง ฯลฯ) เมื่อเงินทั้งหมดถูกเล่นการพนันอย่างไร้สติ เพื่อนอาจเบื่อหน่ายกับการถูกขอสินเชื่อโดยให้คำมั่นสัญญาว่าจะคืนทุนอย่างรวดเร็ว เพียงแต่เห็นเงินของพวกเขาถูกโยนลงบนโต๊ะรูเล็ตหรือไหลเข้าไปในเครื่องสล็อต เพื่อนร่วมงานไม่เคยชื่นชมพนักงานที่ไม่มีสมาธิและเฝ้าดูนาฬิกา โดยนับนาทีจนกว่าพวกเขาจะหนีไปที่บ้านเกมได้ ในขณะเดียวกัน ส่วนแบ่งภาระงานของพวกเขาก็หายไป และเพื่อนร่วมงานที่ไม่พอใจก็ต้องรับหน้าที่ที่หย่อนยานIf you need any kind of information on this article related topic click here: ทางเข้าpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *